Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Sức khỏe phụ nữ: Đừng để lửa gần mới đi lấy nước xa

Vitamin E với sức khỏe phụ nữ

I. Tác hại của stress với sức khỏe phụ nữ

Theo báo cáo của Ban tổ chức Chương trình "Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam”, đêm 20-10, các doanh nghiệp đã ủng hộ được hơn 21 tỷ đồng. Ung thư cổ tử cung là một bệnh ác tính thường gặp nhất ở đường sinh dục nữ, là “ kẻ giết người thứ hai” sau ung thư vú, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe phụ nữ. Bạn nên hạn chế uống rượu, tránh các loại nước sinh tố giàu năng lượng cùng lượng kem, đường lớn. Điều này có thể xảy ra đối với các cặp vợ chồng, người yêu, các trường hợp ly thân hoặc ly dị.

Một số trường hợp bị đầy hơi thường xuyên và liên tục, khi đi khám mới phát hiện ra ổ loét trong dạ dày hoặc tệ hơn là bệnh ung thư. Không lẽ phường hết chỗ hay sao mà tận dụng cả khu này để chứa đồ?”. Hơn nữa, xem tivi nhiều, bạn còn có thể chịu ảnh hưởng tiêu cực của phim ảnh và sẽ thể hiện tâm lý tiêu cực trong các mối quan hệ với những người xung quanh. Trong những năm qua, Viettel đã có những đóng góp hiệu quả và tích cực cho các hoạt động cộng đồng như sáng lập và thực hiện chương trình mổ tim nhân đạo mang tên "Trái tim cho em", hỗ trợ và xây dựng cho ngành giáo dục với dự án "Kết nối mạng giáo dục". Tuy nhiên, việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, áp dụng và duy trì việc tránh thai của chị em còn gặp nhiều khó khăn. Tại buổi lễ, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Quốc Triệu đã trao bằng khen của Bộ Y tế cho 33 cán bộ dân số cơ sở tiêu biểu trong cả nước.

II. Không ăn mỡ động vật có hại cho sức khỏe phụ nữ

Nguy cơ bệnh xuất hiện trong cả cuộc đời là 1 trên 40. Thiếu vitamin A gây suy giảm miễn dịch , tăng mắc các bệnh nhiễm khuẩn đặc biệt là viêm nhiễm đường hô hấp và tiêu hóa; gây tổn thương mắt (bệnh khô mắt) nếu nặng có thể dẫn đến mù lòa. Nếu bạn chuẩn bị đi tắm nắng , hãy nhớ những loại thuốc nào bạn dùng gần đây. đã dựng một túp lều bằng bạt ở ngoài vườn và đuổi bà M. Còn nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Washington (Mỹ) cho thấy hợp chất isoflavone có trong sữa đậu nành có tác dụng như nội tiết tố nữ nên rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp, SĐN vì thế được xem như thực phẩm gia tăng nữ tính và bảo vệ phụ nữ trước một số căn bệnh như: tim mạch, rối loạn tiền mãn kinh, ung thư và loãng xương. Trong độ tuổi dậy thì từ 12 - 16 tuổi, nội tiết tố estrogen được buồng trứng tiết ra làm cho cơ thể thay đổi.

Trước thực trạng thị trường đang tràn ngập đủ chủng loại bỉm/tã giấy và băng vệ sinh kém chất lượng và không rõ nguồn gốc sản xuất rất gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vệ sinh của người tiêu dùng, một hội thảo mang tên “Sức khỏe phụ nữ, trẻ nhỏ trước thực trạng bỉm/tã giấy và băng vệ sinh tại Việt Nam” đã được tổ chức tại Hà Nội. Ăn trước gương giúp giảm cân, quan hệ đường miệng có lợi cho sức khỏe phụ nữ, xem phim kinh dị sẽ đốt cháy nhiều calo. Vitamin C tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể mau lành tổn thương, khiến bạn tỉnh táo hơn…vv. Với nguyên nhân nào đi nữa thì khi bị chấn thương bạn cũng nên ngừng việc tập luyện ngay.Nó không chỉ trung thực với những đường cong trên cơ thể mà còn nhấn mạnh những bộ phận nhạy cảm - với bệnh ung thư: vú, tử cung, vòi trứng, đường tiết niệu, âm đạo và âm hộ. Đang làm việc hay vận động tập thể dục, bạn cũng nên thường xuyên uống nước.

III. Giao lưu nghệ thuật “Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam”

Các thành viên trong đoàn trao đổi với cán bộ phòng tư vấn sức khỏe phụ nữ tại Bệnh viện đa khoa Đoan Hùng về cách thức, biểu mẫu. Trong ngày bế mạc Hội nghị cấp cao của Liên hợp quốc kiểm điểm việc thực hiện các mục tiêu phát triển thiên nhiên kỷ (MDG) tại New York, Mỹ, Tổng Thư ký LHQ Ban Ki-moon đã công bố chiến dịch vận động 40 tỷ USD nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em. Những loại ung thư hay gặp ở phụ nữ gồm: ung thư vú, ung thư đại trực tràng, ung thư dạ dày, ung thư phổi, cổ tử cung… Phát biểu tại lễ phát động, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên cho biết: “Chương trình phòng chống ung thư thời gian qua đã góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về căn bệnh này, tỷ lệ bệnh nhân được chẩn đoán sớm tăng rõ rệt từ 10 - 20%. Ngày 26/11 tại Hà Nội, Bộ Y tế và Cơ quan Liên Hợp quốc tại Việt Nam tổ chức Hội nghị quốc gia " Đánh giá thực hiện các mục tiêu phát triển Thiên niên kỷ về Y tế và Đáp ứng của Việt Nam đối với Chiến lược toàn cầu về sức khỏe phụ nữ và trẻ em". Tâm thần vì bị chồng đánhKhi tôi đến, bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết đang tư vấn cho một “người em gái”. Bạn có thể uống nước ép trái cây tươi mỗi ngày: bơ, dưa chuột, rau bina và bông cải xanh.

Uống sữa không tạo nên sự khác biệt đối với nhu cầu canxi của phụ nữ trong thời kỳ này. Chẳng hạn, thay vì ăn bánh mì cùng với mứt và loại bơ thông thường, bạn hãy ăn với loại bơ làm từ đậu nành; ăn nhiều hạt đậu nành nướng thay vì các loại hạt khác…Tim khỏe mạnhThực phẩm làm từ đậu nành có chứa loại chất béo có lợi. PNO - Ngày 3/7, thông tin từ Bộ Y tế cho biết, tại diễn đàn các đối tác sức khỏe phụ nữ và trẻ em thế giới được tổ chức tại Nam Phi từ 30/6-1/7 vừa qua, với sự tham dự của hơn 1. Những vitamin cần thiết cho sức khỏe phụ nữVitamin AĐây là một vitamin thúc đẩy sức khỏe tối ưu. Ngăn chặn sự hấp thu chất béoCác nhà khoa học Nhật phát hiện ra rượu vang đỏ có thể ức chế sự hấp thu chất béo. Người bạn đồng hành của phái đẹp Nồng độ pH trong dừa giúp tạo ra sự cân bằng các hợp chất hóa học của da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét